để xe cộ bay theo quan liêu tính nết tới trên 15 km/h, rà soát tốt song song mớm ga tốt côn bám, sau đấy tha hồ và ga, điều thần kỳ sẽ xảy vào.
Mùa hò vẫn tới và lắm rất giàu bạn trẻ muốn ngục thất phá danh thiếp vùng gắt gao mới tuần tra xe pháo máy, và tất nhiên xe pháo mạng để ưa chuộng hơn xe cộ ga. tuy rằng nhiên nếu như bạn nghĩ xe pháo tay ga chẳng thể phứt đường gấu dốc, bạn nhỉ lẫn. cuốn đề lo sợ nhất ngữ dân phượt là lúc đơm lai, xe cộ mệnh dễ sử dụng số phận đặt hãm hơn là xe cộ tay ga. xe lôi
mà lại hóa vào xe tay ga hoá gấu hả rất để cạc bạn ạ. tui xin san sớt tẹo tởm nghiệm hoá đèo phẳng phiu xe tay ga trui thoả vận dụng vách công như sau:
Loại xe cộ: Honda AirBlade 125 chia ti tỉ thế hệ 2013 hộp số mệnh vô gấp CVT.
đường gấu hử đi thử: kiền do, Tam cù lao...
Thao tác cần lưu ý:
- nhẵn đối xử chứ đóng máy.
- nuốm chứ được véc tơ vận tốc tức thời nhỏ hơn 15 km/h mà lại không lớn hơn 40 km/h.
lót xe cộ đương dứt ở đỉnh dốc, mỗ dùng đặt, máy nổ, ly hạp (côn) tự cồn nhả hoàn tinh tường. mặc tình, xe pháo bắt đầu trôi xuống dốc rất lượm vì côn chứ bám téo nà, và nhút nhát đấy cần phải công cách nà đó đặt côn bám từ bỏ đó lợi dụng đụng kia hãm xe pháo. thay nếu công sao?
trước nhất hãy dùng được để xe cộ giảm lao song nhá giữ xộc cữ sít hơn 15 km/h, sau đấy hãy mớm nhẹ tơ ga!! tâm trui không nói giỡn đâu, vừa mớm nặng ga nhỡ kiểm tra thắng phanh giữ véc tơ vận tốc tức thời êm thấm toan từng 15-20 km/h thắng li hợp (côn) bám, và thẳng tắp tã bạn cảm dấn côn vẫn bám, hở nhả ga hoàn rặt, bạn sẽ thấy điều khờ kỳ xảy ra, đó là côn hãy bám và xe pháo thụ động cơ kéo xâm chiếm lại, xe nhiều tiếng gằn bởi vì chướng ngại to tự hễ kia, chúc mừng bạn hãy được bằng căn số.
tôi hử đâm ra gấu bằng xe cộ Air Blade này và giàu đơn xe pháo Innova quách đằng sau trọn.# mắt vị chẳng chộ đuôi xe pháo tui hồng (chả thấy sử dụng phanh) cả một khúc trường học mấy cây căn số! giàu người tặng rằng xe pháo tay ga hoá dốc chắc mòn hết mẹ nhằm, nhưng giả dụ bạn thao tác đúng thời chả thắng mấy. đến tận chót lai mó bê nhằm đương không trung lạnh vú nè vày đừng dùng.
nếu như bạn ngóng lại 2 cái lưu ý mức trui ở trên (chớ tắt máy, đừng về chậm hơn 15 km/h) thì lý vì một giản là giả dụ tắt máy bạn chứ sún đặt ga nổi bám côn, nếu trớt chậm hơn 15 km/h thì xe cộ từ bỏ đụng ngắt côn (đó là đặc tính hạnh hạng xe pháo côn bắn). giả dụ muốn duy trì tốt côn bám thì bạn chả phanh quách quá chậm (dưới 15 km/h).
tuy rằng nhiên đôi khi lắm xong cua tay áo quá cấp thời bạn cần xuể đặt giảm xuống đang 10 km/h hoặc thậm chấy 5 km/h, chập hết cua ra đàng thẳng hãy tốt xe cộ trôi nhanh lên trên 15 km/h cùng nhút nhát soát được và hơi mớm tí teo ga, bạn sẽ chộ côn bám trở lại và nhả ga min lại lắm dạng "nhằm kì số".
nếu đi đàng gấu nhưng có chửa biết cách sử dụng hễ tê phanh đặt thì khuyến viện cạc bạn không trung lắm về phượt, hay không ngồi sau xe pháo ngữ "xế" thiếu kinh nghiệm, hẵng từ trang bị kỹ hay tài xế an tinh trước rồi hả thỏa mãn niềm ham mê phượt mực trui.
chúi cạc bạn thành đánh và nhiều cạc chuyến phượt an rành mừng nét.
Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015
mẹo vặt phanh bằng số với xe tay ga khi khi lao dốc
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét